Chính sách đổi trả

1. Trường hợp áp dụng đổi trả


Chỉ áp dụng cho các sản phẩm đã mua trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày đặt hàng, thỏa 1 trong các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Khi khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với nội dung đăng tải trên website Happy Journeys hoặc không đúng theo thông tin khách hàng đã đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hư hại, lỗi do quá trình vận chuyển (có biên bản kiểm tra hàng giữa khách hàng và đơn vị giao nhận).
  • Riêng đối với sản phẩm Android box: Khách hàng được đổi/trả nếu sản phẩm không tương thích với xe, không sử dụng được (Phải liên hệ với shop để trao đổi trước, xác định chính xác vấn đề trước khi đổi/trả)


2. Trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Các sản phẩm đã mua quá thời hạn 7 ngày kể từ ngày đặt hàng.
  • Sản phẩm đã sử dụng hoặc bị bể, hỏng, trầy xướt, móp méo do khách hàng.
  • Không áp dụng đổi trả với trường hợp mua rồi không thích


3. Điều kiện đổi trả


Khi sản phẩm không đúng với nội dung đăng tải trên website Happy Journeys hoặc không đúng theo thông tin khách hàng đã đặt hàng: Khách hàng phản hồi thông tin trong vòng thời hạn 24h kể từ lúc đơn hàng được giao (có biên bản kiểm tra hàng giữa khách hàng và đơn vị giao nhận), sau thời gian trên Happy Journeys sẽ không giải quyết.

 

  • Sản phẩm bị hư hỏng, rách, bong tróc do quá trình vận chuyển (có biên bản kiểm tra hàng giữa khách hàng và đơn vị giao nhận): Đổi mới
  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất:
  • Còn mới, chưa sử dụng: đổi mới
  • Đã sử dụng: Áp dụng chính sách bảo hành theo quy định bảo hành của đơn vị sản xuất


4. Thời gian đổi trả


Thời gian đổi trả sẽ từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đủ điều kiện đổi trả

 

5. Chi phí đổi trả


Miễn phí đổi trả với trường hợp sản phẩm đổi trả đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả.

 

6. Quy trình đổi trả hàng


Nếu đối trả ngay tại thời điểm nhận hàng: khách hàng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, nhân viên giao nhận sẽ nhận lại hàng đổi trả khi phát sinh lỗi.
Nếu đối trả sau khi nhận hàng (sau 1 đến 7 ngày) :
B1: Gọi đến hotline 0981544958  

B2: Đóng gói sản phẩm (kèm hóa đơn, chứng từ)

B3: Gửi về Showroom để bảo hành của Happy Journeys

Địa chỉ: Chung cư 4S, Đường 30, Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh